• CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  • Bảo hành 3 – 6 -12 tháng đối với máy 99 – likenew
  • Bảo hành 12 tháng đối với máy nguyên seal
  • Bảo hành phần mềm trọn đời
  • Phụ kiện kèm theo bảo hành theo thời hạn máy– lỗi đổi mới (còn tem – không cũ – không dơ bẩn)
  • Màn hình – vân tay – faceid – camera KHÔNG BẢO HÀNH
  • KHÔNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
  • Rớt nước , ẩm ước , quỳ tím chuyển sang màu đỏ
  • Mất tem , tróc tem , tem có dấu hiệu cạy sửa dán lại
  • Máy bị rớt , va đập , móp méo biến dạng
  • Màn hình sọc, sọc xanh , đổ mực,…
  • Màn hình – vân tay – faceid – camera KHÔNG BẢO HÀNH
  • Máy không kiểm tra được số Imei ( *#06#) không ra thông tin – KHÔNG CÓ DỊCH VỤ (đây là trường hợp bị lỗi nếu máy bị rớt , dù rớt nhẹ hay mạnh , nhiều hay ít, khi rớt và khoản thời gian sau sẽ báo lỗi “KHÔNG CÓ DỊCH VỤ” …phải sửa chữa phần cứng bên trong máy (cửa hàng hỗ trợ 20-30% chi phí sửa chữa).
  • Không có Phiếu Bảo Hành
  • HẬU MÃI SAU THỜI GIAN HẾT BẢO HÀNH
  • Nếu có lỗi , AloPhone hỗ trợ Fix lỗi đơn giản miễn phí
  • Nếu thay thế linh kiện – sửa chữa …sẽ hỗ trợ 10-50% chi phí
  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 
  • Trả hàng : phí 10-20% tùy sản phẩm ( trong 1 tháng đầu)
  • Đổi hàng : bù chênh lệch giá máy, không phí trong 3 ngày đầu